10 cách để tăng traffic bằng Google+

Theo số liệu thống kê của một số trang công nghệ nổi tiếng, đã cho thấy rằng lượng traffic từ Facebook tục giảm, trong khi lượng traffic từ Google+ đã bắt đầu xuất hiện đáng kể và bằng cách so sánh về tỷ lệ người sử dụng.


Trong khi không phải tất cả mọi người đều có thể sự dụng một mạng xã hội (facebook, pinterest,...) khi đang hoạt động trên Google+, số lượng người tương tác với mạng xã hội  hay với bất kỳ sản phẩm nào của Google.  Theo một báo cáo hàng tháng thì số lượng này đã vượt quá 500 triệu sử dụng.

Và không có gì khác nhau của Google+ về  lượt truy cập từ các mạng xã hội trực tiếp đến website của bạn, Google cung cấp rất nhiều cách thức để tương tác với khách truy cập thông qua nhiều điểm liên lạc hơn, bao gồm cả YouTube và trực tiếp ngay trong kết quả tìm kiếm. Điều này có nghĩa đối với những lượng truy cập của website của bạn mà thông qua Google+, thì tạo được tiềm năng cho site bạn khi tương tác với Google.

Sau đây là những cách thức để làm tăng traffic từ Google+

1. Tiêu đề, luôn luôn

Người sử dụng nhận được nhiều bài viết của bạn trên Google+ ,và  nhiều khả năng họ tham gia và thích bài viết đó. Điều này rất khó
khi có rất nhiều bài viết nổi bật trong một biển trời hàng ngàn bài viết.

Điều đầu tiên. Không giống như các nền tảng xã hội khác, bài viết trên Google+ được làm giống như bài đăng trên blog nhỏ, và mỗi bài viết thì cần một tiêu đề. Không chỉ thêm một tiêu đề giúp bài viết của bạn nổi bật, nhưng Google sử dụng những câu đầu tiên của bài viết của bạn theo hai cách khác nhau:

1. Kết hợp tiêu đề của bạn vào thẻ tiêu đề tag của bài viết 
2. Tiêu đề là những gì để hiển thị trong kết quả tìm kiếm Google 


Thêm tiêu đề phù hợp có thể giúp bài viết của bạn nổi bật trong kết quả tìm kiếm, và rất có thể ảnh hưởng đến số lượng người đã thấy trên blog và nhấn vào thông qua nội dung của bạn. 

Sử dụng một tiêu đề, mọi lúc.

2. Định dạng lại bài viết 

Bạn cần phải chỉnh sửa lại các khối dài của văn bản định dạng để làm cho bài viết đơn giản dễ đọc và đọc lướt. Điều này làm cho bài viết được thực hiện rõ ràng hơn và làm cho bài viết của bạn  được dễ dàng tiếp cận hơn. 

3.Sử dụng ngôn ngữ của bạn

Đừng ngại viết các bài lâu hơn. Thay vì chỉ đơn giản là đăng một liên kết đến bài viết blog mới nhất của bạn và hy vọng bài viết đó là tốt nhất, thì hay thêm vào ngay một bản tóm tắt những điểm cần quan trọng của bạn. Và điều cần thiết nữa là giải thích tại sao điều này là quan trọng. Hãy tạo cho mọi người thói quen để họ có thế thêm hay tại sao khi họ nên bấm và chia sẻ bài viết của bạn.

Một bài viết làm cho người đọc bỏ ra vài phút để đọc nó, lúc đó có thể dẫn đến nhiều lượt chia sẻ và hàng ngàn câu hỏi bổ sung về nội dung của bạn.

4. Sử dụng hình ảnh 

Phần lớn các bài viết hàng đầu trên Google+ đều sử dụng hình ảnh.


Theo mặc định, Google+ bao gồm cả hình ảnh cho bất kỳ URL mà bạn chia sẻ. Trừ khi bạn xác định những hình ảnh nằm bên phải và các thẻ meta được tích hợp một cách khoa học, những hình ảnh thông thường không được lý tưởng cho lắm để cho sự lựa chọn, hoặc có kích thước sai.

Khi bạn tải lên hình ảnh của riêng bạn, hình ảnh liên kết đến các phiên bản kích thước đầy đủ, không phải là URL mà bạn muốn chia sẻ. Trong trường hợp này, đừng quên để bao gồm một liên kết đến các URL trong bài viết.

5. Chia sẻ thông minh hơn > mục tiêu

Hầu hết mọi người đều đặt bài của họ là "public", suy nghĩ này sẽ mang lại cho bài viết của họ theo tiếp xúc tối đa nhất. Trên thực tế, có một cách hiệu quả hơn nhiều để đạt được cách tiếp xúc với nội dung hàng đầu của bạn, miễn là bạn không nên lạm dụng nó.

Bạn có thể thêm vòng kết nối và chọn các thiết lập cá nhân để chia sẻ, điều này tạo ra một thông báo cho những người mà bạn đã chia sẻ bài đăng trực tiếp với họ.

Sử dụng thông minh, những thông báo rất có thể ảnh hưởng đến lượng hoạt động trên một bài đăng


Chú ý: Khi chia sẻ bài viết mục tiêu quá thường xuyên, nó được xem như spam. Hãy cẩn thận những gì bạn chia sẻ, Chỉ chọn bài viết tốt nhất, bài viết quan trọng nhất của bạn.

Điều ngạc nhiên là, Google+ cũng cho phép bạn để thông báo cho mọi người trong cộng đồng của bạn qua email khi bạn chia sẻ vòng kết nối. Để làm việc này, các cá nhân phải có các thông báo email của họ và thiết lập đúng. Hãy cẩn thận với chức năng này, vì nó có thể làm mất số lượng người !

6. #hashtag

Chúng ta đã quen với việc sử dụng hashtags qua Twitter và Facebook, nhưng Google+ sử dụng chúng theo những cách hoàn toàn khác nhau để tổ chức và giới thiệu nội dung của bạn.

Google sử dụng hashtags và phân tích ngữ nghĩa để tạo thành mối liên hệ giữa các chủ đề với nhau. Ví dụ, hãy xem xét tìm kiếm hashtag này cho  #linkbuilding. Thông báo các chủ đề liên quan đến Google + để xây dựng link liên kết:


Không phải ngẫu nhiên mà xậy dựng các mối liên hệ của Google bằng cách gắn thẻ bài viết của bạn.

Theo mặc định, Google thường thêm hashtags tự động cho bất kỳ bài viết với bài viết thật đầy đủ. Cách tốt nhất là thêm hashtags có liên quan của bạn ở cuối hoặc ngay trong mỗi bài viết. 

7. Tìm các liên kết followed

Liên kết tiếp trên Google+ đã đi theo cách của dodo.

Google+ , luôn là điều rất tốt cho các liên kết, và được xem như là một thiên đường của SEO. Kể từ đó, Google đã thay thế hầu hết liên kết với nofollow. Điều này bao gồm các liên kết hồ sơ cá nhân, "đóng góp", và URL được chia sẻ.


Bất cứ khi nào một người truy cập cộng 1s nội dung của bạn mà không chia sẻ nó lên tường của họ, kết quả này là followed.

8. Tận dụng những bình luận của ​​Google+

Cũng giống như các plugin comment ​​phổ biến của Facebook, bạn cũng có thể nhúng comment ​​Google+ trên blog của riêng bạn. Điều gì làm cho khả năng khi khách truy cập để lại nhận xét, họ có các tùy chọn chia sẻ bài viết của bạn hay theo dõi Google+.


9. Bài đăng quảng cáo

Google cung cấp một điều rất thú vị: Những bài viết Google+ thành công nhất của bạn và biến chúng thành quảng cáo hiển thị trên tất cả các mạng hiển thị khổng lồ của Google.

Điều này cho phép bài viết của bạn cho nhiều người tương tác hơn những người khác sẽ không có tương tác với thương hiệu của bạn trên Google+. Sự tương tác này sẽ làm chia sẻ mạng xã hội nhiều hơn.

Ví dụ, nếu bạn là một nhà sản xuất xe hơi, bạn có thể nhắm mục tiêu bài viết Google+ của bạn xuất hiện trên các trang web phụ tùng ô tô.


Trong khi vẫn còn sớm để áp dụng, quảng bá bài viết là một cơ hội duy nhất cho các doanh nghiệp để thu hút khách hàng ở các giai đoạn khác nhau, và sau đó giữ những khách hàng tham gia thông qua các phương tiện truyền thông xã hội.

10. Bài viết tương tác

Những bài viết tương tác trên Google+ cho phép bạn hoàn toàn tùy chỉnh như thế nào về nội dung của bạn  và được chia sẻ. 


Google cho một danh sách đầy ấn tượng mà bạn có thể tự động nhúng vào bài viết của bạn. Chúng bao gồm: 

- Xem video 
- Đăng ký nhận bản tin 
- Mở một ứng dụng 
- ... và khoảng 100 nữa. 




















7 nhận xét

Cảm ơn admin đã chia sẻ!
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Click xem=>: mua được căn hộ cao cấp The Sun Avenue chỉ 20 triệu/tháng

Reply

Sàn giao dịch bất động sản Đất Vàng
Web: www.vinhomesaigon.org/
Click vào Keywords: vinhomes saigon
Click vào Keywords: vinhomes sài gòn

Reply

Trao đổi hoặc tham gia hội G Click ở http://g3.com.vn cũng là cách để website của bạn giảm chỉ số Alexa và tăng lượng traffic về site của các bạn đều.

Reply

Một giải pháp để bạn có thể áp dụng ngay là nhúng sitemap vào cộng đồng SEO traffic ở http://g3.com.vn là tốt nhất. Vì G Click là công cụ tăng traffic dựa trên sitemap của mỗi website.

Reply

Đăng nhận xét