Smartphone Asus ZenFone 4 và 5 gây hot tại Việt Nam


Chỉ 2 triệu đồng nhưng ZenFone 4 đã gây ấn tượng mạnh với khả năng hoạt động mượt mà trong khi ZenFone 5 có kích thước khá gọn và trọng lượng nhẹ. 

ZenFone 4 và ZenFone 5 ra mắt tại Việt Nam  chỉ là hàng mẫu và một số chi tiết phần cứng có thể không giống bản chính thức được đưa ra vào dịp tới đây. Phần mềm chạy trên máy cũng đang trong thử nghiệm nên sẽ còn xuất hiện một số lỗi. Tuy nhiên, ZenFone 4 gây ấn tượng mạnh khi cho tốc độ hoạt động rất mượt mà, thao tác chuyển trang nhanh và gần như không có độ trễ với giao diện Zen UI.


Đặc điểm của Zenfone

 - Kính Cường Lực Corning® Gorrila Glass 3
- Tấm nền Hạn chế bám vân tay
- Camerra 5.0 MP - Pixel Master - Auto Focus
- Quay phim Full HD 1080p@30fps
- 2x2 - Intel® Hyper-threading Technology (Công nghệ Siêu phân luồng)

Thiết kế hiện đại, và nhiều màu sắc

Asus ZenFone 4 có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm tay. Máy được thiết kế chắc chắn, cứng cáp, nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện lợi khi bạn có thể dễ dàng tháo nắp lưng và thay pin một cách dễ dàng. Sở hữu sự đơn giản của Asus ZenFone 4 lại thu hút người dùng bởi phong cách trẻ trung, và hiện đại.



Chip Intel xử lý mạnh mẽ, RAM 1GB

Dù chỉ sử dụng chip đơn nhân nhưng với con chip Intel Atom Z2520 phát triển trên quy trình HKM 32nm, Asus ZenFone 4 có hiệu năng tốt hơn hẳn so với những smartphone trung cấp chạy 2 nhân hoặc thậm chí là 4 nhân khác. Intel là một nhà sản xuất chip máy tính nổi tiếng và khi bước chân vào thị trường vi xử lý di động, họ đã cho những hiệu quả kinh ngạc. Đây quả là một phép màu cho những smartphone giá rẻ. Kết quả là kết hợp cùng dung lượng RAM 1GB, chúng ta sẽ thấy Asus ZenFone 4 hoạt động cực kỳ trơn tru, và rất
mượt mà.

    Đăng nhận xét