Tổng hợp theme wordpress miễn phí tháng 5/2014




GamingNews Free WordPress Theme

Nếu bạn thích một trang về Game thì đây là lựa chọn tốt cho các chủ đề trên WordPress, và GamingNews là một ví dụ điển hình của về một trang Game. 


MORE / INFO DEMO



NewsAgency Free WordPress Theme


Là một trong những thiết kế thân thiện nhất chủ đề Tin tức / Tạp chí trên mạng, Newsagency tương thích với phiên bản mới nhất của WordPress bao gồm cả menu tùy chỉnh và các tính năng nền.

MORE / INFO DEMO




DoBusiness Free WordPress Theme


DoBusiness mà bạn có thế chọn cho tất cả nhiều chủ để khác nhau cho thiết kế này. Chủ đề kinh doanh / Danh mục đầu tư tuyệt đẹp này hỗ trợ và đi kèm với các vật dụng, các trình đơn thả xuống và một slideshow tự động.


MORE / INFO DEMO



Bitter Sweet Free WordPress Theme


Bitter Sweet được thiết kế clear,  hiện đại và đa năng WordPress Theme, được xây dựng bằng cách sử dụng Bootstrap 3 mà làm cho ngọt đắng tối ưu hóa cho tất cả các thiết bị như iPhone, máy tính bảng, macbook, máy tính để bàn và các thiết bị rộng và nhỏ khác, nó được hỗ trợ với các tùy chọn bảng điều khiển để cấu hình xã hội và các thiết lập trang chủ khác. Chủ đề đã xây dựng trong bài viết gần đây với hình thu nhỏ phụ tùng đó là tốt đẹp và Đẹp tìm kiếm trong Bootstrap chủ đề. Chủ đề tính năng CPT Bootstrap trượt, hộp tìm kiếm ưa thích, biểu tượng xã hội, biểu tượng dịch vụ với hiệu ứng Hover đẹp. 


MORE / INFO DEMO


IntoBiz Free WordPress Theme


Chủ đề IntoBiz mang lại một ý nghĩa mới cho thiết kế web. Kinh doanh quyến rũ / danh mục đầu tư tìm đến trang web này đã được thiết kế một cách cẩn thận cho cả người sử dụng và quản trị. 


MORE / INFO DEMO

1 nhận xét:

Đăng nhận xét