Cách Đồng Bộ Hóa Dữ Liệu Cho Trình Duyệt

Bằng cách sử dụng điện toán đám mây để đồng bộ các tập tin lại với nhau. Vì vậy, mà có thể sử dụng dữ liệu đã nhập trên các trình duyệt khác nhau, và bất cứ lúc nào. Giả sử chuyền dữ liệu bằng tay, điều đó gây phiền toái và tốn thời gian. Nhưng sẽ rất nhanh chóng để tiết kiệm thời gian và giúp chúng ta tiếp tục mở các trình duyệt ở bất kỳ nơi nào. Điều ta cần là làm thế nào để đồng bộ đánh dấu trang,lịch sử, mật khẩu, add-ons và sử dụng trên các thiết bị khác nhau. điều đó thật tuyệt vời.
38cb4f0befff02eeeb94d76a61311316 Hướng dẫn đồng bộ hóa dữ liệu cho từng trình duyệt    Firefox cho tới Chrome
Trong bài viết này mình sẽ giải thích làm thế nào để đồng bộ dữ liệu trình duyệt như Google Chrome, Firefox và Opera.
Google Chrome:
Tài khoản Google được tích hợp sâu với các sản phẩm Google. Để sử dụng và quản lý các tính năng đồng bộ hóa trình duyệt chrome.
Bạn mở phần cài đặt hoặc vàp chrome :/ / settings
- Google Chrome hỗ trợ đồng bộ dữ liệu trình duyệt của bạn bao gồm các ứng dụng, Bookmarks, open Tabs, Lịch sử, Auto Fill data, mật khẩu, chủ đề, Cài đặt và mở rộng. Tất cả được đồng bộ hóa tự động, bạn có thể chọn những thứ mà bạn muốn đồng bộ hóa.
- Google chrome cũng cung cấp cho bạn một tùy chọn trong đồng bộ hóa các dữ liệu dưới dạng mã hóa và hình thức không được mã hóa. Và hãy nhớ không có cách nào để đồng bộ hóa mật khẩu của bạn ở dạng mã hóa nhưng có thể chọn dữ liệu khác phải được mã hóa hay không. Theo mặc định Google Chrome thì tài khoản của Google đã được mã hóa.
- Khi bạn đăng nhập vào trình duyệt Chrome mới, tất cả các dữ liệu bạn chọn sẽ được tự động đồng bộ hóa với trình duyệt Chrome mới.

Firefox:

Trình duyệt Firefox được hỗ trợ bởi mã nguồn mở cho phép bạn đồng bộ thông tin từ bookmark, add-ons, Lịch sử, mật khẩu, Preferences, và các tab, Firefox mã hóa tất cả dữ liệu của bạn trên các máy chủ của nó. Bạn có thể sử dụng dữ liệu từ bất kỳ thiết bị mà Firefox hỗ trợ bằng cách đăng nhập vào tài khoản. Không giống như chrome Google bạn có thể sử dụng bất kỳ tài khoản email để liên kết tài khoản của bạn và hãy nhớ sao lại bản chính để khôi phục, nếu bạn mất dữ liệu thì sẽ bị mất. Vì vậy, lưu trữ nó ở một nơi an toàn.
Thiết lập tài khoản Tools-> Options-> Sync và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Hoặc bằng cách nhập mã số. Nếu bạn muốn một số thông tin sau đó kiểm tra https://support.mozilla.org/en-US/kb/find-code-to-add-device-to-firefox-sync

Opera:

- Nếu bạn đang sử dụng Opera trên máy tính, click vào biểu tượng đám mây ở góc dưới bên trái của cửa sổ trình duyệt, sau đó chọn “Kích hoạt đồng bộ hóa” và đăng nhập với tài khoản Opera của bạn.
- Nếu bạn đang sử dụng Opera Mini trên điện thoại hoặc máy tính bảng, vào Menu -> Cài đặt -> Opera Link, và sau đó đăng nhập vào từ đó.
- Một khi bạn đã kích hoạt Opera Link, nó sẽ đồng bộ hóa công cụ ưa thích của bạn từ bất kỳ thiết bị mà bạn đã đăng nhập vào trình duyệt. Opera Link cập nhật tự động bất cứ khi nào bạn thay đổi Speed ​​Dial của bạn hoặc thêm một mục mới.
- Và tính năng tốt nhất của opera là bạn cần phải có opera được cài đặt trên hệ thống khác. Tất cả bạn cần là truy cập internet, chỉ cần đăng nhập vào link.opera.com nó sẽ đồng bộ hóa trình duyệt của bạn.

Maxthon Browser:

Trình duyệt Maxthon được xây dựng cho đặc biệt là cho những người muốn tất cả mọi thứ  có trong điện toán đám mây. Nếu bạn là một  thích sử dụng điện toán đám mây thì cps thể sử dụng  Maxthon. Trình duyệt Maxthon có rất nhiều tính năng khá là ok. Tôi thì không  sử dụng trình duyệt này. Chỉ nêu ra ở đây dựa trên kinh nghiệm  với trình duyệt Maxthon.

Đăng nhận xét