Những Từ Khóa hot Đắt nhất năm 2014

Traffic hoàn toàn phụ thuộc vào các từ khóa được sử dụng trong bài viết hoặc bài viết của trang web hoặc blog. Dưới đây sẽ liệt kê đầu từ khóa đắt nhất để có được lưu lượng truy cập lớn từ công cụ tìm kiếm google trên trang web hoặc blog của bạn. Danh sách từ khóa này cũng giúp ích ổn định  tiền quảng cáo google adsense trên trang web của bạn hoặc blog .
46bc2e285f2257a87cc3b55aa545fe4a Những từ khóa đắt nhất và SEO   2014

SEO (Search engine optimization) những từ khóa đắt

SEO luôn luôn tìm thấy chất lượng nội dung bài viết của blog hày trang web của bạn và điều này bằng cách sử dụng từ khóa tìm kiếm cao hoặc đắt tiền nhất được sử dụng trong nội dung bài viết của bạn hoặc trong bài đăng blog hoặc bài viết.
Bây giờ bạn có một ý tưởng về tầm quan trọng yếu tố từ khóa SEO cũng như sô lượng tìm kiếm cao hơn từ lưu lượng truy cập và nhiều hơn nữa Pageviews bởi traffic tự nhiên này từ công cụ tìm kiếm google.
Lưu ý: nếu bạn đang tìm kiếm từ khóa đắt tiền nhất cho bài viết của bạn thì nên lưu ý trong danh sách dưới đây. Hơn nữa bạn có thể tìm thấy những từ khóa liên quan đến bài viết của bạn bởi www.adword.google.com
dce7227d7252feba79e72f863fb1f16b Những từ khóa đắt nhất và SEO   2014

Từ khóa chỉ số CPC

nếu bạn không có ý tưởng về từ khóa đắt tiền thì để xác định mục tiêu bạn có thể sử dụng công cụ Google Adword. Công cụ này người tặng quyền và các thông tin cập nhật liên quan đến danh sách hiện tại hoặc từ khóa phổ biến liên quan, và dựa vào tìm kiếm hàng tháng, sự uy tín và số tiền giá thầu cho từ khoá này.
Kết quả sẽ có sẵn trên các tiêu chí lựa chọn như danh sách các quốc gia, ngôn ngữ. Vì vậy, bạn có thể nhận được từ khóa chính xác cho vị trí mục tiêu đạt kết quả chính xác nhất.

Danh sách các từ khóa đắt nhất cho blog hoặc trang web

1. Bảo hiểm
2. cho vay
3. Thế chấp
4. Luật sư
5. Tín dụng
6. Luật sư
7. Tặng
8. Mức độ
9. Lưu trữ
10. Yêu cầu bồi thường
11. Kinh doanh
13. Điều trị
12. Phần mềm
14. Phục hồi
15. Chuyển giao (
16. Khí / Điện
17. Các lớp học
18. Phục hồi chức năng
Trong bài viết này:
Sẽ không giúp tăng thu nhập về google adsense . Tại sao? vì danh sách các từ khóa tốt nhất của Google trong năm 2014. Điều kiện tìm kiếm và từ khóa phổ biến công cụ tìm kiếm google. Danh sách các từ khóa CPC tốt nhất cho google adsense. Từ khóa CPC, xếp hạng cao cho từ khóa. Tổng hợp từ khóa tốt nhất để có được PageRank cao và lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm hàng đầu như Google, Bing, Yahoo.

Đăng nhận xét