13 bước để SEO Copywriting hiệu quả


Tìm hiểu về SEO copywriting ?
SEO copywriting là một trong những phương pháp SEO mà bạn sẽ biên tập và phát triển nội dung của website. Người làm SEO copywriting được gọi là SEO copywriter (người viết bài và xây dựng nội dung cho website của mình). Người này phải thực sự khéo léo trong việc chèn từ khóa vào bài viết và phân bổ mật độ từ khóa sao cho hợp lý nhất, phải làm sao cho bài viết thực sự có sức thuyết phục và tạo ấn tượng với người đọc ngày từ lúc ban đầu.

Và tất nhiên đối với một người làm SEO có kinh nghiệm thì khái niệm SEO Copywriting không có gì xa lạ, nhưng đối với các bạn mới bắt đầu học seo thì luôn có vài nhầm lẫn nhất định trong cách hiểu SEO copywriting là gì ? cụ thể là không ít bạn hiểu SEO Copywriting chỉ đơn giản là đi copy bài người khác và áp dụng một số kỹ năng Onpage SEO như thay các title , thay từ khóa , chèn từ khóa của mình , đổi nội dung đoạn đầu bài viết ,… và để biến nó thành nội dung của mình . Đó là một cách nghĩ sai lầm vì nếu hiểu đúng Copywriting và SEO copywriting thì sự thành công sẽ đến với bạn nhiều hơn bạn nghĩ. :D

Thuật ngữ Copywriting là gì ?
Copywriting nói ngắn gọn là một nghệ thuật viết bài để tạo nên các đoạn văn bản trong bài viết , thông điệp quảng cáo , Email marketing ,…và phải có sức thuyết phục kêu gọi người đọc hành động mua hàng , đăng ký dịch vụ ,like fanpage, hay click vào… hay nói cách khác mục đích cuối cùng của Copywriting là tạo ra các văn bản thu hút người đọc và tạo ra doanh thu thông qua call to action.
Bạn sẽ tạo được lợi ích gì khi Seo Copywriting ?
Một website hay blog trong đó sẽ được SEO Copywriting điều này sẽ có sức mạnh canh tranh rất lớn so với những website bình thường khác. Nếu được SEO Copywriting tốt thì không những từ khóa trong website được phủ sóng và tập trung sức mạnh, mà còn thu hút được lượng lớn người dùng tự nhiên và giữ chân người dùng ở lại lâu hơn trên website của bạn.
Thành công mà Seo Copywriting mang lại đó là thứ hạng từ khóa caoổn định và chắc chắn sẽ không bao giờ bị Google giảm hạng uy tín. Một SEO Copywriter giỏi sẽ giúp việc seo website trở nên thuận lợi hơn nhờ việc thu hút được sự quan tâm đặc biệt của Google với chất lượng nội dung website.






Đăng nhận xét