Themes WordPress miễn phí đẹp tháng 10 năm 2016

1. Zillah

Một theme có thể nói là rất hợp cho các blogger, những người thích phong cách online và màu sáng. Với chủ đề đặc trưng đi kèm chủ yếu là chiều rộng , ​​sắc thái màu sắc ánh sáng và thiết kế hình ảnh thân thiện. Bạn có thể sử dụng Si-la cho blog của bạn hay các ấn phẩm trực tuyến, nhưng nó cũng khá linh hoạt và còn làm việc cho các mục đích khác nữa.


2. Tora

Một theme về kinh doanh miễn phí tuyệt vời. Có sáu bản demo khác nhau cho các cơ quan doanh nghiệp và sáng tạo, bệnh viện, các hãng phim, các ứng dụng, danh mục đầu tư,  và viết blog. Các chủ đề rất hiện đại, và mang lại rất nhiều hiệu ứng và các yếu tố trực quan hấp dẫn. , Một cơ hội tốt chủ đề miễn phí đa năng tổng thể.


3. Design Agency


Một theme tuyệt vời cho các quảng cáo, với một thiết kế đơn giản thanh lịch và vẻ ngoài hiện đại. Các chủ đề thân thiện, và cũng đi kèm với hình ảnh động. Bên cạnh đó, nó cung cấp một danh mục đầu tư tuyệt vời. Nhìn chung, Thiết kế theme này gọn gàng và đơn giản nhưng sang trọng và xinh đẹp.


4. Beetle


Một theme nữa đầy màu sắc miễn phí WordPress cho các tạp chí, với rất nhiều mẫu trang. Nó cung cấp các vật dụng, một bài trình này rất đặc trưng, một trang web kiểu lưới, một trang blog, và cho phép bạn thêm thư viện hình ảnh đẹp. 


5. Boron


Một theme đẹp miễn phí WordPress và cho các blogger, với một thiết kế hoạt hình đẹp mắt dạng lưới, một đầu thẳng đứng. Các trang web trông giống như một bộ sưu tập ảnh. Trong một câu, Boron có một cái nhìn tối giản và thân thiện.


Đăng nhận xét