FACESEO.VN VÀ CÁCH SỬ DỤNG CƠ BẢN MỘT TOOL SEO CHẤT LƯỢNG

1. Giới thiệu về Faceseo.vn
Đầu tiên nó là một Website.  Là hệ thống quy tụ cộng đồng trong việc giúp nhau để TƯƠNG TÁC THỰC(hay tương tác chéo) với các link của họ đưa lên.  Công cụ này sử dụng điểm cộng để thực hiện các giao dịch cho hành động tương tác với nhau như VIEW(nhìn), SHARE(chia sẻ), LIKE(thích bài viết), G+(google+)… của các thành viên trong cộng đồng với nhau : “FACESEO hệ thống có khả năng quản lý việc TƯƠNG TÁC TRUNG THỰC(nghĩa là không spam) thông qua điểm của từng người được từ việc view, share, hay like điều này sẽ được cộng điểm và ngược lại những link bạn muốn người khác view thì bị trừ điểm.” Thật đơn giản phải không.
Công cụ Faceseo.vn giúp tăng traffic hiệu quả, số lượng cộng đồng đông đảo, giúp Website của bạn tăng TIME ON SITE (giảm bound rate rõ rệt), khả hiện  kết quả Google Searchbox hay click keywords về Website là rất cao và hơn thế nữa…
Ngoài những điều bổ ích cho website của bạn đó ra thì trên này là nơi cộng đồng làm SEO đông đảo nhất tập hợp, bạn có thể học hỏi từ rất nhiều người đang sử dụng hệ thống, làm quen, kết bạn và CÙNG NHAU PHÁT TRIỂN.
2. Công dụng của Faceseo.vn
- Tăng được traffic từ nhiều IP : hệ thống này quy tụ rất đông đảo thành viên của võ lâm nên khả năng traffic Website bạn sẽ được tăng AN TOÀN từ các IP đến từ khắp các vị trí khác nhau trên thế giới.
- Click Link keywords đa tầng : Có nghĩa là hệ thống sẽ tự động hóa Click đa tầng, mang sự đa dạng về view on site và giảm Tỷ lệ Thoát Trang (vd : Vào Website A click link B, vào B lại tiếp tục click link C, D, E… )
- Chia sẻ các link G+, Like Share Facebook
- lick Website với kết quả từ Google : Đưa link google search với từ khóa bạn đang SEO, khai báo domain cần Click và rồi…, tự động click vào kết quả search Google 
- Hệ thống view hết 5' là tự động tắt
- Có thống kê, báo cáo lượt lick, view
3. Cách tính điểm của hệ thống
  1. Click vào link từ Faceseo.vn được cộng 5-10đ
  2. Click vào Banner được cộng 10-20đ
  3. Click textlink trong website người dùng cộng 50đ
  4. Click sai textlink người dùng cần chỉ được 10đ
  5. Click link trên kết quả search Google +50
  6. Click link con trong Youtube +50đ
  7. Click kết quả Adsense + 50đ
  8. Click đa lớp đúng keywords +50đ
  9. Share link G+, FB + 50đ
  10. Like link G+, FB + 30đ
4. Sử dụng Faceseo.vn

1/ Đăng ký để Đăng nhập vào FACESEO.VN

  • Bước 1 : Truy cập vào trình duyệt : Http://Faceseo.vn và Click vào : Log in with Facebook (1)
  • Bước 2 : Sẽ hiện lên trang Đăng Nhập Facebook nếu bạn chưa ghi nhớ đăng nhập ở trình duyệt (còn đã ghi nhớ rồi thì sẽ đăng nhập luôn vào Faceseo)
  • Giao diện sau khi đăng nhập :
  •  Ô (1), bạn có thể thấy số điểm của mình, khi bạn view Link của người khác, bạn sẽ được cộng điểm vào đây. Khi người khác view Link của bạn, bạn sẽ bị trừ điểm.
    Ô (2) là khung chát Nhóm, bạn có thể thảo luận mọi thứ, làm quen mọi người… và chém gió… trong thời gian click Link.
    Ô (3) là nơi Nhập link của bạn vào để người khác có thể View, tối đa 3 Link ! Bạn nhấn “Đăng” khi đã nhập xong link của mình.

2/ Cài đặt Addon :

Plugin Faceseo là tiện ích trên trình duyệt dành cho hệ thống Faceseo, dùng để giảm thiểu tối đa hoạt động của bạn, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức : Plugin sẽ giúp bạn tự động Click vào Link có từ khóa chỉ định (Anchor text..) của Link mà người khác Post sau khoảng thời gian View nhất định. Plugin còn tự động tắt các tab sau khoảng thời gian View nhất định. Bạn phải cài Plugin này vào trình duyệt để sử dụng Faceseo.
Cài đặt : Bạn nhấn vào Biểu Tượng hình trình duyệt Chrome (1)  ở các Menu trên bên phải của Faceseo:

Sau đó cài đặt Addon : Add to Chrome như bình thường. Tắt mở lại Trình duyệt và truy cập lại Faceseo.

3/ Đưa Link cần View của bạn vào hệ thống Faceseo :


Sau khi đưa Link của bạn ở Ô (1), bạn nhấn Button “Đăng” (2)
Cấu trúc Link đưa vào như sau :
[LINK-CẦN-VIEW]###[từ-khóa-cần-click]!!!
Ví dụ :
http://www.diendanseovn.com/threads/dang-tin-rao-vat-tu-dong-auto-facebook- ###VFP Pro!!!
Mình đưa link 1 bài viết của mình ở diendanseovn.com , và có đi link về Website chính của mình là http://123az.vn với Anchor text VFP Pro.
Sau khi nhập link như vậy, nếu có người trong hệ thống Click vào Link của mình, trình duyệt sẽ mở ra một tab đến bài viết ở diendanseovn.com, sau 5-6 phút gì đó, hệ thống sẽ tự động Click vào Anchor text VFP Pro để đến Website mình. Và sau khi mở tab vào Website của mình, hệ thống sẽ tiếp tục view và Click ngẫu nhiên 2 liên kết ở Website để view. Thật tuyệt vời phải không bạn ???
Ví dụ 2 : Mình sẽ đưa link từ google search từ khóa mình đang SEO và muốn Click vào Website của mình ?
https://www.google.com/#q=vfp+pro ###123az.vn!!!
Ví dụ link này là kế quả tìm kiếm google với từ khóa VFP Pro. Khi click vào đó, trình duyệt sẽ view  kết quả này trong vài phút, rồi Click vào Domain chỉ định trong Link đến Website của bạn ! – Điều này có lợi với Google Suggest từ khóa của bạn, và tăng click từ kết quả tìm kiếm.
OK ! Đến phiên bạn Nhập Link vào Đăng trên Faceseo.
Kết quả sau khi đăng link :
(1) : 3 Link mà bạn có thể đưa vào View
(2) Các tính năng Xóa Link, Up Link lên đầu
(3) Số người đang View và Click link của bạn

4/ Click và View Link của người khác, tăng điểm để có thể đc View, Click :

Bạn chỉ có thể Post Link và nhận View, Click khi bạn có đủ số điểm cần thiết. Càng nhiều điểm, bạn sẽ đc view nhiều hơn. Hệ thống sẽ ưu tiên những người có số điểm > 10.000. Vì vậy, hãy hăng say Click và View cho người khác để kiếm điểm !
Bạn sẽ thấy link của người khác hiển thị thế này :
Và chỉ cần Click vào (1), (2), và (3) để hệ thống tự View, tự Click và tự đóng tab. Sau vài phút, bạn vào lại và click tiếp. Số lượng link một lần click là tùy thuộc vào máy bạn chạy được bao nhiêu Tab trình duyệt, bạn cứ thử với 3-5 link trước, nếu đc cứ tăng thêm. Click 1 lần 5 link à Có thể phải chịu tải gần 20 Tab một lần.

Đăng nhận xét