Cách thay đôi Email cho ID Apple mà không bị mất các ứng dụng đã mua


Apple ID là tài khoản khá quan trọng với ai đã dùng iPhone. Việc nghĩ đến không thể thay đổi email Apple ID, tuy nhiên điều này lại dễ dàng thực hiện qua các bước sau:

Một tài khoản Apple ID có thể sẽ theo bạn mãi mãi. Khi tạo ra Apple ID, người dùng sẽ đăng ký bằng một tài khoản email đang sử dụng. Tuy nhiên vì lí do nào đó mà họ cần thay đổi địa chỉ email, và dĩ nhiên cũng muốn thay đổi email cho Apple ID để giúp việc bảo mật tốt hơn.
Một lưu ý là bạn không thể thay đổi trên các tài khoản có địa chỉ @yahoo.com hay @iCloud.com.
Để thay đổi email cho Apple ID, đầu tiên bạn hãy truy cập vào trang quản lý tài khoản tại đây.

Và bước tiếp theo khi truy cập được, bạn nhấp vào Sửa ở mục Tài khoản. Ngay lúc này sẽ xuất hiện tùy chọn Thay đổi địa chỉ Email, bạn nhấp vào đây.

Tới đây bạn hãy nhập địa chỉ email mới mà bạn muốn thay đổi. Lúc này Apple sẽ gửi mã xác nhận chứng thực đến email bạn mới nhập.
Dùng mã trong mail để xác nhận, sau đó Lưu lại toàn bộ thay đổi.


Với thủ thuật khá đơn giản nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn bảo mật iPhone của mình tốt hơn. Nếu có thắc mắc hãy để lại bình luận bên dưới bạn nhé.

1 nhận xét:

Cảm ơn bài viết của bạn:
Ghé xem thủ thuật khóa vân tay bên mình nhé !
Các bạn xem thủ thuật Khóa cửa vân tay dưới đây nhé :
Ưu điểm khóa cửa vân tay: thì loại khóa này rất tiện lợi, là vì chúng không cần phải kết nối dây tín hiệu, vận hành chúng ta chỉ cần dùng pin AA để cho nó hoạt động một cách trơn chu nhất. Ta nên biết là bộ khóa vân tay này hoạt động với công suốt tiêu thụ điện rất ít, chính vì cơ chế siêu tiết kiệm này giúp cho mỗi bộ pin AA có thể hoạt động trong thời gian lên tới 24 tháng mà ta không cần thay thế.

Reply

Đăng nhận xét