Bài viết chuẩn SEO năm 2017

Để có bài viết chuẩn SEO 2017 bạn cần phải đạt chuẩn tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bài viết chuẩn SEO sẽ giúp nội dung dễ dàng được công cụ tìm kiếm lập chỉ mục, tối ưu hóa thứ hạng trên trang kết quả công cụ tìm kiếm.


1. Việc đầu tiên bạn chọn chủ đề của bài viết là gì?

Lúc đó bạn sẽ xác định được từ khóa SEO mà bạn muốn triển khai. Với từ khóa chính bạn SEO chuyên mục hoặc sản phẩm. Còn từ khóa phụ thì nên viết các tin phụ để bổ sung cho từ khóa chính.

2. Xác định từ khóa để SEO

Mỗi một bài viết luôn gắn liền với một hoặc một nhóm từ khóa có liên quan với nhau. Để SEO bài viết hiệu quả, thì việc xác định từ khóa cần SEO trước khi viết bài là vô cùng quan trọng. Nên tập trung SEO cho từ khóa nào. Đó là từ khóa chính hay từ khóa phụ?

3. Tìm kiếm chủ đề độc đáo cho bài viết

Bước tiếp theo, bạn chọn ra một chủ đề riêng biệt và độc đáo. Các bài viết với chủ đề khác biệt, độc, ấn tượng trên internet sẽ được Google đánh giá cao hơn, giúp cho từ khóa bạn cần SEO dễ dàng lên top hơn.

4. Tìm kiếm thông tin phong phú xung quanh bài viết

Mọi thông tin cần thiết về từ khóa mà bạn cần SEO, để chọn lọc thông tin và đưa ra ý tưởng nội dung cho bài viết của mình.Việc này mục đích tránh bị trùng lặp ý tưởng, nội dung với các bài viết từ các trang khác. Nếu có nhiều bài viết giống với các trang web thì trang web của bạn sẽ không được Google đánh giá cao.

5. Xác định cấu trúc có chuẩn SEO chưa?

Khi đã có chủ đề định hướng của bài viết, chúng ta cần lập dàn ý trước khi viết bài. Dàn ý này chính là cấu trúc của bài viết. Cấu trúc giúp bài viết mạch lạc, xuyên suốt hơn và tránh bị lạc đề. Bên cạnh đó, cấu trúc bài viết cũng giúp đẩy mạnh tốc độ viết bài hơn.

6. Yếu tố Onpage luôn đầy đủ

Yếu tố này rất quan trọng cho ý chính của bài viết, việc này sẽ làm triển khải toàn bộ thông tin cho bài viết của bạn.


Đăng nhận xét